sac du phong adata
sac du phong adata

Chi tiết sản phẩm pin sạc dự phòng ADATA PT100 10000mAh

Sản phẩm pin dự phòng ADATA PT100

Tuổi thọ

Sạc dự phòng ADATA tương đối bền bỉ với tuổi thọ tương đối bền từ 3 đến 4 năm với điều kiện là bạn tham khảo bài viết sau về các cách cơ bản sử dụng và bảo quản sản phẩm pin sạc dự phòng và thực hiện tốt những yêu cầu cơ bản đó là sản phẩm của bạn đã đạt được một độ bền tương đối và có thể cùng bạn chinh chiến khắp các nơi trong vòng từ 3-4 năm rồi. Cũng khá lâu đó nhỉ.

Tính năng

Sạc có thể sạc tốt nhiều loại máy như Smart phone, Máy ảnh, Ipad, Máy tính bảng Mini…do điện áp đầu ra có thể tương thích với nhiều loại sản phẩm khác.
Cụ thể thì với 2 cổng ra out put có thông số như hiệu điện thế/cường độ dòng điện. Cổng thứ nhất 5V/1A tích hợp cho các dòng smart phone hiện hành như Sony, Nokia, Iphone, Samsung… Cổng thứ hai 5V/2,1A nguồn này cũng có thể sử dụng cho smart phone nhưng pin sẽ nhanh chai và có hiện tượng nóng máy khi sạc, tốt nhất nguồn này nên dùng cho Ipad, Máy tính bảng Mini... Có thể sạc cùng lúc 2 thiết bị khác nhau. Sạc có thể sử dụng từ 4 đến 5 lần đối với smart phone và đến 80-100% đối với ipad hay máy tính bảng mini.

Thông số

 Dung lượng sạc là 10000mAh, độ hao hụt khi không sử dụng nhỏ nên sạc có thể sử dụng khi đi du lịch xa và ít sử dụng. Khi bạn sạc đầy cho thiết bị này thì có thể để hàng tháng mà khi cần thiết bạn cũng chỉ việc lấy ra và sử dụng luôn chứ không lo phải sạc lại rồi mới có thể sử dụng được đâu nhé.

 Với cổng vào 5V/2A, có thể sử dụng củ sạc của ipad để nạp điện nhanh hơn, nhưng cũng có thể sử đụng các củ sạc thông thường cũng không ảnh hưởng đến chất lượng sạc. Trên thân sạc có hệ thống đèn 4 LED giúp người dùng kiểm soát được mức năng lượng còn lại.

Với thiết kế tương đối gọn nhẹ ( 160×80×22mm và nặng 418g) sạc rất tiện lợi trong các chuyến du lịch đường dài. Sạc có màu sắc đặc trưng là trắng đen viền xanh khá đơn giản nhưng không kém phần tinh tế khiến cục sạc dễ dàng nổi bật.  Đặc biệt sạc có tích hợp đèn pin kiểu flash, rất tiện dụng khi đi du lịch hoặc đơn giản chỉ là sự cố mất điện.
Với chế độ bảo hành 12 tháng. Các bạn không cần lo lắng nếu sản phẩm gặp sự cố. Hãy mang đến nhà phân phối để được bảo hành sản phẩm nhé.
Lưu ý khi mua hàng các bạn nên xem kĩ tem chính hãng và cần xem xét đến nhu cầu sử dụng của bản thân hoặc xem qua bài viết về cách chọn mua sản phẩm chính hãng tránh sản phẩm fake nhé.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét