sac du phong adata
sac du phong adata

Kỹ năng chọn mua sản phẩm pin sạc dự phòng

Đầu tiên : Giá


Khi bạn mua bất kỳ sản phẩm pin sạc dự phòng nào thì cũng nên để ý xem giá của nó như thế có đắt hay không so sánh với các sản phẩm khác của các công ty khác xem thế nào. Cái này đã có một bài so sánh về giá và các tính năng cơ bản của các hãng pin sạc dự phòng rồi các bạn có thể <Click here> để xem.
Rồi đánh giá xem giá của nó như thế đã phù hợp với một sản phẩm như vậy hay chưa nhé. Sơ qua về cách đánh giá giá của sản phẩm các bạn có thể tham khảo bài viết này <Click here>.
Lưu ý là hãy chọn ra sản phẩm có giá rẻ nhất mà vẫn có chất lượng tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng nhé. Đừng vì ham rẻ quá mà bỏ qua mất chất lượng của sản phẩm rồi lại mua phải sản phẩm kém chất lượng gây những hậu quả nhất định nào đó. Bạn có thể tham khảo qua bài viết sâu hơn về hậu quả khi muaphải pin sạc dự phòng kém chất lượng ở đây nhé.
Hãy thật tỉnh táo khi lựa chọn nhé.


Thứ hai: Bỏ qua thương hiệu


Thương hiệu ở đây là gì?
Nói sơ bộ thì thương hiệu là tên của hãng sản xuất ra một sản phẩm nào đó.
Nhiều người nghĩ là thương hiệu càng mạnh thì sản phẩm càng tốt đó là sai lầm nhé. Nó chỉ càng đắt thôi. Chất lượng vẫn như nhau cả đấy. Ví dụ như pin sac du phong adata có thương hiệu không lớn mạnh như Sony hay Apple nhưng sản phẩm của họ có tính cạnh tranh rất cao và chất lượng không hề thua kém các sản phẩm từ các thương hiệu lớn tí nào cả mà thậm chí còn tốt hơn rất nhiều nữa là đằng khác.
Cũng như mua các sản phẩm khác là điện thoại vậy. Bạn cần phải thật  tỉnh táo trong yếu tố này nhé đừng để yếu tố thương hiệu đánh lừa người tiêu dùng.
Để hiểu hơn về yếu tố thương hiệu này bạn có thể xem qua bài viết chi tiết tìm hiểu về thương hiệu và các thương hiệu sản xuất pin sạc lớn trên thế giới hiện nay.<click here>

Thứ ba: Chú ý các thông số


Chú ý đến các thông số là chú ý xem các số liệu và thông số ghi ở sản phẩm có trùng khớp với các số liệu và thông số ghi ở vỏ hộp hay các thông số ở các nơi khác không?
Thường thì các sản phẩm kém chất lượng sẽ có thông số sai lệch và không thống nhất ở các nơi và có hiện tượng sản phẩm mới nhưng có lỗi về thiết kế. Cái này phải để ý kỹ và xem xét thật kỹ mới nhận ra nhé.
Các thông số ghi trên sản phẩm này nhiều khi cũng giúp bạn nhận ra các sản phẩm fake đó. Vì thường thì các sản phẩm chính hãng sẽ không bao giờ có chuyện sai các thông số đó đâu nhé.
Tuy nhiên nếu bạn quan ngại và lo lắng về việc mua phải hàng nhái mà chưa biết cách phân biệt thì hãy tham khảo bài viết sau về cách mua hàng pin sạc dự phòng chính hãng tránh mua phải hàng giả hàng kém chất lượng nhé .

Thứ tư: Các phụ kiện đi kèm

Thường thì các sản phẩm pin sạc dự phòng sẽ có cap đi kèm trong sản phẩm và cap này đa số là một đầu chuẩn usb và một đầu sạc nhỏ cho smartphone nhé.
Bạn để ý xem là mình có cần dùng đến đầu ra của cap ấy không. Vì nếu bạn dùng ipad thì chắc chắn cái đó chỉ để vứt đi chứ chẳng dùng để làm gì cả.
Để ý xem phụ kiện đó có chất lượng như thế nào nữa nhé. Vì nếu phụ kiện này là đồ dởm chất lượng chẳng ra gì thì sản phẩm mà nó đi kèm chắc chắn cũng chẳng tốt đẹp gì cả đâu nhé.
Sau đó là cắm thử vào đầu ra của sạc dự phòng xem phụ kiện đó có vừa vặn với đầu ra sạc dự phòng không hay là lỏng lẻo và không vừa vặn.

Tiếp theo< Click here>
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét