sac du phong adata
sac du phong adata

Cách mua hàng pin sạc dự phòng chính hãng tránh mua phải hàng giả hàng fake

Ở bài viết này tôi sẽ chỉ nói về cách mà để bạn phòng tránh thôi nhé.Để tránh nội dung quá dài nên những lưu ý thì tôi sẽ viết ở bài viết khác và dẫn link cho các bạn. Hãy từ từ và tìm hiểu nhé.

Nắm rõ khái niệm

Đầu tiên để tránh mua phải hàng fake thì bạn hãy nắm rõ khái niệm thế nào là một mặt hàng fake ở <bài biết này đã nhé.>

Biết đến hậu quả mà nó gây ra

Cần phải biết thế nào là hàng fake mới tránh được hàng fake phải không nào. Biết là một chuyện nhưng chắc gì bạn đã biết tác hại của mặt hàng này phải không. Hãy để ý tới bài viết <Hậu quả khi mua phải sạc dự phòng fake nhé. >

Phòng tránh

Hậu quả biết rồi thì hãy đề phòng thôi nào. 

Không quan tâm khuyến mãi

Đầu tiên khi cầm tiền đi mua pin sạc dự phòng thì hãy bỏ qua hết các giá trị khuyến mãi nha. Vì khuyến mãi chỉ để làm mờ mắt người dùng thôi. Hãy xem xét thật kỹ sản phẩm nhé. Tốt nhất nên tìm hiểu về sản phẩm trước khi đi mua. Vì không ngẫu nhiên mà giá sản phẩm lại được  giảm giá đến bất ngờ hay là sản phẩm tặng kèm hấp dẫn rất có giá trị đâu nhé. Mình không nói tất cả như thế nhưng bản thân bạn là người dùng thì nên cẩn thận tránh những sản phẩm fake nhé. Cực kỳ nguy hiểm cho người dùng.

Tìm hiểu cửa hàng định mua

Khi bạn có ý định đến mua ở cửa hàng nào đó thì tham khảo qua các diễn đàn xem thế nào nhé. Vì thông thường một của hàng bán hàng fake thì chắc chắn sẽ có những phản hồi không tốt về sản phẩm và ý kiến không tốt đến cửa hàng. Ví dụ như có thời gian người dùng rất hay ý kiến về Muanhanh. Các sản phẩm ở đó đa số là đều có lỗi và người dùng mặc dù có phiếu bảo hành mang đến nhưng đều bức xúc đi về vì cửa hàng không nhận bảo hành và đổ lỗi do người dùng đã tác động gì đó.
Làm ăn mất uy tín thì chắc chắn sẽ có phản ánh ngay. Dù ít hay nhiều nhưng vẫn không thể không có.

Không tin tưởng bất kỳ cửa hàng nào

Khi đến mua sản phẩm đừng bao giờ đặt 100% niềm tin vào các cửa hàng nhé. Cho dù bạn mua ở các nơi như Trần anh,Pico hay HC cũng nên cẩn thận vì hàng fake trà trộn vào rất nhiều mà các nhân viên kỹ thuật ở đó đâu thể kiểm tra từng sản phẩm được. Các sản phẩm fake có thể trà trộn cùng với các sản phẩm chính hãng và tuồn vào các nơi tưởng chừng như uy tín nhất.

Không mua hàng online

Điều cuối cùng mà tôi muốn nhắc nhở các bạn chắc là điều quan trọng nhất và với tính lười nên người dùng rất dễ mắc phải đó chính là đặt hàng online. Vì giờ đây các cửa hàng hầu như đều free ship nên người dùng thích người ta mang sản phẩm đến tận nhà cho mình hơn là đến tận nơi xem xét và lựa chọn mua sản phẩm.
Khi người ta ship đến tận nhà cho mình thì chắc chắn các bạn chỉ mua mà không hề để ý gì. Một số bạn có thể kiểm tra qua nhưng chắc chắn sẽ không kỹ và mua luôn. Vì thường các sản phẩm fake này rất giống với sản phẩm chính hãng nên các bạn chỉ kiểm tra qua là rất khó phát hiện hàng fake.

Với lại người Việt mình có tâm lý là người ta đã ở xa vất vả đến ship hàng cho mình chẳng lẽ lại không mua sản phẩm và đuổi họ về. Thế nên người dùng thường mua mà không biết rằng mình vừa bỏ ra một số tiền không ít để sở hữu một sản phẩm fake kém chất lượng và là sở hữu một mối nguy hiểm tiềm ẩn cho bản thân.
Có thể bạn sẽ không biết mình sẽ mua phải sản phẩm thế nào nên có thể tham khảo bài viết sau để nhận biết những dấu hiệu khi mua phải sản phẩm pin sạc dự phòng fake nhé.

Lời khuyên

Hiện nay để chọn ra sản phẩm tốt trong thị trường pin sạc dự phòng rộng lớn này, vậy tôi sẽ đưa ra cho bạn một sản phẩm rất tốt đó là sạc pin dự phòng adata để các bạn dễ dàng tham khảo và so sánh nhé. Bởi sản phẩm này của adata có rất ít các sản phẩm fake so với các thương hiệu khác.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét