sac du phong adata
sac du phong adata

Nguồn gốc xuất xứ của pin sạc dự phòng

Thị trường ngày càng đa dạng

Trên thị trường pin sạc dự phòng hiện nay tràn ngập rất nhiều sản phẩm với nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau với các hướng đối tượng là các người dùng khác nhau của các hãng như sạc dự phòng adata, Samsung,Pisen,Xiaomi,Apple,Sony.... Và rất nhiều sản phẩm của các hãng mà dường như chẳng ai biết đến tên tuổi của họ cả.
Tuy nhiên những hãng này lại cho ra mắt rất nhiều sản phẩm phong phú và đa dạng hấp dẫn người dùng.
Ví dụ như sản phẩm sạc dự phòng hello kitty 

Hay sản phẩm có hình quả cầu này
Hay những chiếc sạc siêu nhỏ
Cực kỳ mỏng

Hầu hết các sản phẩm này đều rất bắt mắt và rất hấp dẫn với lứa tuổi thanh niên thích thời trang và tiện lợi.
Tuy nhiên rất ít ai có thể biết được nguồn gốc của nó đến từ đâu và chất lượng của các sản phẩm này có độ bền như thế nào.

Tỉ lệ nguồn gốc của sản phẩm pin sạc dự phòng

Thăm dò nguồn nhập hàng của các siêu thị có tới 80% số sản phẩm này được nhập khẩu từ Trung quốc . Và liệu chất lượng sản phẩm này có đảm bảo không.

Chắc cái này sẽ chẳng có ai trả lời được bởi vì sản phẩm thì rất đa dạng có cái tốt có cái không tốt bởi một số sản phẩm chính hãng được sản xuất ở thành phố lớn như Bắc kinh Thượng hải hay Vân nam có chất lượng rất tốt ko thua kém gì sản phẩm nào cả.
Cái quan trọng ở đây vẫn là cách mà bạn chọn lựa sản phẩm mà thôi.
5% số sản phẩm được sản xuất ở Malaysia và số sản phẩm này có chất lượng rất tốt tỉ lệ bắt gặp sản phẩm lỗi là rất nhỏ. Tuy nhiên thỉnh thoảng bạn vẫn  bắt gặp những sản phẩm từ Malaysia nhưng chất lượng rất kém đó có thể là hàng fake rồi dán tem vào hoặc là số ít sản phẩm lỗi từ nước này.


15% được sản xuất ở Việt nam và số sản phẩm này một số loại có chất lượng rất tốt nhưng một số loại chính hãng nhưng chất lượng lại kém như hàng fake. Nguyên nhân có thể là do người sản xuất đã không kiểm tra kỹ càng lô sản phẩm trước khi xuất xưởng.
Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm kém chất lượng nên việc mua được sản phẩm tốt hay không là điều rất khó. Nhưng việc giữ cho sản phẩm ấy có tuổi thọ cao thì đó là việc hoàn toàn khác. Hãy đọc bài viết dưới đây để xem cách để luôn giữ cho một sản phẩm pin sạc dự phòng có tuổi thọ tốt nhất nhé< Click here>
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét