sac du phong adata
sac du phong adata

Các cách cơ bản sử dụng và bảo quản sản phẩm pin sạc dự phòng

Ý thức

Một sản phẩm tốt và bền hay không không phải do chất lượng sản phẩm pin sạc dự phòng quyết định hoàn toàn mà ngoài ra còn phụ thuộc vào ý thức người dùng hay là cách mà người đó sử dụng nó nữa.
Nếu cách sử dụng của bạn như là sử dụng đồ của người khác không có ý thức giữ gìn thì chắc chắn sản phẩm có tốt đến đâu và bền đến đâu thì tuổi thọ của nó cũng chỉ ngắn ngủi và thậm chí là đoản mệnh mà thôi.
Đầu tiên muốn một sản phẩm trở nên bền bỉ với thời gian thì bạn nên nâng cao ý thức sử dụng của mình lên trước nhé. Tức là hãy cư xử thật nhẹ nhàng đừng tiện đâu vứt đó hay quăng quật vô ý thức.


Kỹ năng

Thứ hai thì cái này thuộc về kỹ năng của bạn thì là đúng hơn. 

-Lần đầu tiên là phải sạc đầy trước khi sử dụng. Cái này tôi nghĩ là cần thiết để khiến cho thiết bị pin sạc dự phòng của bạn trở nên mạnh mẽ hơn. Lần đầu tiên sạc đầy này cũng như là cung cấp sức mạnh cho nó vậy. Tích trữ tối đa năng lượng có thể để tăng độ giới hạn năng lượng lên cao hơn.

-Luôn giữ pin nhiệt độ khô ráo từ 20 đến 30 độ trong quá trình sử dụng hoặc khi không sử dụng. Nếu nhiệt độ thấp quá thì thường dẫn đến ẩm pin và làm giảm tuổi thọ của pin. Còn nếu bạn để ở nhiệt độ cao quá thì nó sẽ dẫn đến hiện tượng nóng pin làm cho pin khó có thể giữ mức năng lượng và làm pin dễ chai.

Thậm chí nếu nhiệt độ cao quá sẽ dẫn đến hiện tượng cháy nổ và gây một số thiệt hại không ngờ đến đâu nhé.
-Tránh tối đa hiện tượng sử dụng pin sạc dự phòng đến mức cạn kiệt năng lượng rồi mới sạc cho nó. Có thể bạn không biết nhưng mỗi khi bạn sử dụng hết năng lượng rồi mới sạc thì thiết bị của bạn khi sạc thì nó sẽ không sạc đầy đến mức năng lượng ban đầu nữa mà nó sẽ giảm xuống một ít. Điều này ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến tuổi thọ của pin và là cách làm cho pin dễ bị hỏng nhất.

-Trong quá trình sử dụng tránh để pin xả liên tục trong quá lâu. Vì nó sẽ làm cho pin của bạn bị nóng lên rất nhanh đồng thời việc xả liên tục này còn làm cho nó trở nên chai dần đi và khi bạn sạc đầy thì nó sẽ không đúng với dung lượng của bạn mong muốn nữa. Điều này rất dễ thấy vì nó xảy ra với laptop rất nhiều.




Cách bảo quản là như thế nhưng nếu bạn mua nhầm một sản phẩm fake kém chất lượng thì dù thế nào đi nữa nó cũng sẽ nhanh hỏng. Hãy tham khảo bài viết sau của tôi về kỹ năng chọn mua sản phẩm và tránh mua phải hàng fake kém chất lượng nhé.
Hoặc tham khảo sản phẩm chính hãng sạc dự phòng adata <tại đây> nhé
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét