sac du phong adata
sac du phong adata

Hậu quả khi mua phải pin sạc dự phòng fake

Trong xã hội hiện nay tiền ẩn rất nhiều mối nguy hiểm và đã có nhiều tai nạn đáng tiếc xảy ra và để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng.
Bạn đã bao giờ nghĩ là chiếc pin sạc dự phòng của mình hay chiếc smartphone của mình lại là một mối nguy hiểm không. Có đấy! chắc bạn đã nghe qua những vụ cháy nổ điện thoại và khiến nạn nhân bị thương tật suốt đời không.
Hãy để ý đến chiếc pin sạc dự phòng của bạn xem nó có dấu hiệu gì bất thường không nhé.
Nếu bạn không biết nên chú ý những điểm gì thì hãy xem bài viết <Những dấu hiệu cho thấy bạn đã mua phải một sản phẩm kém chất lượng như thế nào nhé>
Ở bài viết này tôi chỉ nói đến hậu quả của nó nên tôi chỉ dặn bạn là hãy quan sát và chú tâm tới sản phẩm pin sạc dự phòng của mình xem nó có gì bất thường không nhé.
Đầu tiên khi mua phải một chiếc pin sạc dự phòng fake thì nó sẽ làm ảnh hưởng các thiết bị khác và từ ảnh hưởng các thiết bị đó dẫn tới ảnh hưởng người dùng.
Cũng có thể nó ảnh hưởng trực tiếp tới người dùng như một số trường hợp đã bị pin sạc dự phòng nổ và làm rách và hư hại gần như là cả bàn tay. Hy vọng sau thời gian nữa nó sẽ hồi phục và tôi tin là chủ nhân của nó sẽ chẳng bao giờ dám cầm thứ gì như thế này nữa.

Đầu tiên khi mua sản phẩm pin sạc dự phòng fake về và sử dụng nó để sạc cho thiết bị của bạn là đã gây hư hại cho thiết bị của bạn rồi đó.
Các thiết bị làm nhái thường có chất lượng rất kém và đầu ra của nó có điện áp không ổn định và dễ thay đổi liên tục không tuân theo quy luật nào nên sẽ làm cho thiết bị của bạn nóng dần lên và làm ảnh hưởng đến tuổi thọ pin thiết  bị của bạn.

Nguy hiểm hơn cho những ai vừa dùng vừa sạc bằng thiết bị này nhé. Như thế rất dễ nổ và làm cho bạn bị thương.Tuy không nặng nề nhưng nó sẽ để lại thương tật cho bạn.
Có những người để sạc này sạc cho thiết bị qua đêm và nửa đêm bùm tỉnh dậy vì thiết bị của bạn được sạc liên tục và không có cơ chế ngắt nên thiết bị của bạn cứ thế nóng dần lên đến mức nó có thể nổ và gây cháy.
Điều này gây thiệt hại rất lớn cho kinh tế của bạn vì những chiếc smartphone tôi đoán cũng chiếm phần rất lớn trong thu nhập của bạn để bạn có thể sở hữu nó.
Thiệt hại nặng nề hơn là khi nó cháy nổ và gây ra một vụ cháy nữa thì thiệt hại chắc chắn sẽ không chỉ dừng lại ở giá trị của chiếc smartphone mà bạn sở hữu đâu nhé.

Không đâu xa nhưng tôi nghĩ khi bạn bỏ tiền ra mua nhầm phải một sản phẩm fake thì chắc chắn nó đã là một thiệt hại về kinh tế rồi. Vì nó là sản phẩm fake nên sẽ cực kỳ dễ hỏng thậm chí là hỏng từ ngay lần đầu như người bạn của tôi mua phải một chiếc pin sạc dự phòng pisen fake chắc phải fake 3 mới đến mức như thế mặc dù ở cửa hàng nó bảo đã kiểm tra rất kỹ càng.
Chính vì vậy hãy bỏ thời gian xem bài viết <cách mua hàng pin sạc dự phòng chính hãng tránh mua phải hàng giả hàng kém chất lượng> nhé 

Lời khuyên về sản phẩm

Hiện nay để chọn ra sản phẩm tốt trong thị trường pin sạc dự phòng rộng lớn này, vậy tôi sẽ đưa ra cho bạn một sản phẩm rất tốt đó là sạc pin dự phòng adata để các bạn dễ dàng tham khảo và so sánh nhé. Bởi sản phẩm này của adata có rất ít các sản phẩm fake so với các thương hiệu khác.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét