sac du phong adata
sac du phong adata

Ý tưởng về pin sạc dự phòng ra đời khi nào

Trên thị trường hiện này thì sản phẩm pin sạc dự phòng đã rất phổ biến và dường như ai cũng biết ít nhiều về sản phẩm này. Nhiều người còn sở hữu trong tay sản phẩm này nhưng thật sự có ai để ý đến sự ra đời và xuất hiện của nó vào mốc thời gian nào thì thật sự lại là một điều chắc chắn rằng ít ai để ý và biết được thời điểm ra đời của nó cả.

Ý tưởng về pin sạc dự phòng ra đời từ những năm nào


Theo tôi thì ý tưởng này xuất hiện từ những năm đầu của thế kỷ 20 và sự ra đời của nó gắn liền với sự ra đời của pin năng lượng. Lúc đó ý tưởng cho ra đời những bộ phận có thể lưu trữ được năng lượng đã được đề xuất bởi amber nhưng công nghệ lúc đó chưa cho phép và mãi sau người ta mới sản xuất được sản phẩm dự trữ năng lượng gần giống như vậy. Bởi nó dự trữ năng lượng trong thời gian ngắn và rất khó khăn để sạc,
Và ý tưởng về pin sạc dự phòng thì xuất hiện từ những năm mà khi những chiếc smartphone đầu tiên xuất hiện. Cụ thể vào năm 1994 các nhà khoa học về năng lượng ở hoa kỳ đã cho ra đời sản phẩm đầu tiên của pin sạc dự phòng mà sau này chính là ông tổ của các sản phẩm pin sạc dự phòng hiện nay.

Pin sạc dự phòng đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam vào năm nào


Khi các sản phẩm công nghệ cao xuất hiện ngày càng dày đặc và đa dạng vào những năm 2005 thì cùng đó là những sản phẩm pin sạc dự phòng đầu tiên xâm nhập vào việt nam và dần dần được người tiêu dùng việt nam ưu chuộng bởi tính tiện dụng của nó. Trước đó thì những người dùng các thiết bị di động thường mua thêm một pin giống pin trong máy nữa và để khi sạc đầy pin này thì tháo ra sạc pin khác.
Khi sử dụng cái pin này hết thì lại thay cái kia ra để dùng. 

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét