Xu hướng đi theo nhóm đối tượng khách hàng
Trên thị trường hiện nay khi không ít các công ti hướng theo xu hướng làm hài lòng bộ phận nhiều đối tượng người dùng thì một số hãng lại chọn làm hài lòng đến đa số đối tượng người dùng. Thì một số thương hiệu lại chọn phương pháp làm hài lòng một bộ phận người tiêu dùng nào đó để xây dựng thương hiệu từ cái nhỏ nhất đến cái lớn nhất...
Các sản phẩm này thường thiết kế theo xu hướng chính là cho các đối tượng văn phòng nên các thiết kế sẽ được bo bế sao cho trở nên sắc nét hơn và tạo thành các điểm nhấn chính tùy theo đối tượng để tạo nên sự sang trọng ,trẻ trung... Hoặc là sản xuất sản phẩm chỉ dành cho dân phượt với độ bền cao chống chịu va đập nhưng lại vô cùng thô về thiết kế.
Điểm qua như vậy là đủ rồi nhỉ. Hãy tham khảo các sản phẩm sau nhé:
|
Pin sạc dự phòng siêu mỏng của sony |
|
Pin sạc dự phòng của apple |
|
Yoobao đẹp và tao nhã |
|
Pin sạc dự phòng hello kitty cho giới trẻ |
|
Pin sạc dự phòng ventev cao cấp |
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét