sac du phong adata
sac du phong adata

Cảnh báo mọi người về sạc dự phòng dung lượng siêu khủng giá siêu rẻ

Hiện nay thị trường pin sạc dự phòng ở Việt Nam phát triển rất mạnh và ồ ạt. Xuất hiện rất nhiều thương hiệu pin dự phòng với đa dạng chủng loại và thiết kế. Từ thiết kế trẻ trung và thanh lịch đến thiết kế cute dễ thương ... hướng đến các đối tượng người dùng nhất định và tạo cho họ thị trường riêng tất cả đều nhằm mục đích mang lại lợi nhuận cao nhất cho thương hiệu của họ.
Cùng với sự phát triển đó là sự phát triển của nhiều thương hiệu cực rẻ mà chẳng ai biết nó từ đâu cả. Chỉ biết mẫu mã nó rất hấp dẫn và giá thì quá hấp dẫn người dùng. Chưa tính đến chất lượng thì đó là sản phẩm cực kỳ hấp dẫn và được người dùng yêu thích.

Chất lượng của các sản phẩm giá rẻ như thế nào?

Khi bạn mua một sản phẩm về giá rẻ về thì chắc chắn bạn sẽ không thấy ngay hiệu năng sử dụng của nó ngay nhưng sau một thời gian sử dụng bạn nhận ra ngay chất lượng và hiệu năng của nó kém trầm trọng. Khi ấy chắc chắn có nhiều lý do để bạn nghĩ có thể là nguyên nhân nó hỏng nhưng chắc chắn bạn không biết rằng đó chính là sản phẩm kém chất lượng và có tuổi thọ trung bình rất ngắn hoặc thậm chí là cực kỳ ngắn.

Nhưng vấn đề ở đây là khi bạn mua thì bạn không thể biết được bởi khi mua sản phẩm pin sạc dự phòng giá rẻ thì ta sẽ không được trải nghiệm và dùng thử như những sản phẩm chính hãng và những sản phẩm này cũng không được bảo hành dài hạn mà thông thường chỉ được bảo hành từ 1-2 tháng.
Bởi vì chất lượng kém nên các cửa hàng bán sản phẩm kém chất lượng này cũng sẽ không dám tăng thời gian bảo hành bởi như thế thì cửa hàng sẽ dính phải rất nhiều phiền phức.
Tuy nhiên nếu bào hành ngắn hạn thì không có nghĩa là trong thời gian bảo hành ngắn hạn ấy sản phẩm pin sạc dự phòng sẽ không có lỗi sản phẩm. Điều này xảy ra thậm chí rất nhiều bởi các sản phẩm sạc dự phòng này rất kém chất lượng và cực kỳ nhiều lỗi. Nhưng điều tôi chắc chắn với bạn là khi bị lỗi hãy tự chịu trách nhiệm vì đã không chọn mua kỹ lưỡng đi. Chứ đừng trách ai cả. 
Bởi khi bạn mang đến cửa hàng lúc mua thì chỉ tốn thời gian thôi vì người ta có hàng tá lý do để từ chối bảo hành và đổ lỗi cho bạn.

Ảnh hưởng của những sản phẩm như vậy


Sản phẩm kém chất lượng ở bên cạnh bạn không những gây hại mà gây hại rất nặng nề cho chính bạn và thiết bị của bạn. Nhẹ thì hỏng thiết bị hỏng sạc. Nặng thì như bạn đang ôm một trái bom vậy.
Tham khảo kỹ lưỡng hơn về chất ảnh hưởng của nó qua bài viết hậu quả khi sử dụng pin sạc dự phòng kém chất lượng nhé

Lời khuyên khi bạn có ý định mua pin sạc dự phòng

Khi bạn có ý định mua pin sạc dự phòng thì tôi có lời khuyên cho bạn là hãy đến những cửa hàng chính hãng hoặc đặt hàng tại những nơi uy tín như pkshop.com.vn
Hoặc tham khảo bài viết sau của tôi về hướng dẫn chọn mua pin sạc dự phòng
Để đưa ra sự lựa chọn thật đúng đắn khi mua pin sạc dự phòng nhé.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét