sac du phong adata
sac du phong adata

Đi xa và làm việc với smartphone khi có trong tay pin sạc dự phòng

Ý tưởng thư giãn cùng công việc


Bạn là người làm việc bận rộn và luôn làm việc với các thiết bị di động. Thời gian của bạn dường như dành cho việc cúi đầu vào chiếc điện thoại di động của bạn.
Có bao giờ bạn có suy nghĩ mình sẽ đi xa đâu đó để xả stress và thư giãn nhưng vẫn đáp ứng lại nhu cầu công việc của bạn như hiện giờ không. Tôi chắc chắn có nhiều bạn sẽ không dám nghĩ đến điều này bởi làm sao có thể đi xa và thư giãn lại vừa làm việc được. Làm việc thì làm sao mà thư giãn được...

Vậy thì các bạn hãy chú ý nhé, Đi xa và làm việc ở đây có nghĩa là thay đổi môi trường làm việc của bạn. Bạn có thể đi về những làng quê hay đến những nơi ngoại thành. Cũng chỉ là làm việc thôi nhưng ý tưởng về vừa nằm tắm nắng ở bãi biển vừa làm việc sẽ thế nào, và vừa làm việc vừa câu cá và thỉnh thoảng có những con cá to chình ình bị bạn câu thì sao.
Thật tuyệt vời phải không nào, Tính chất công việc mệt nhọc sẽ không còn nhiều nữa mà thay vào đó là tính giải trí rất cao. Giúp bạn lấy lại tinh thần và công việc bạn thường làm sẽ trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Tuy nhiên đối với tùy bạn và tùy tính cách mà các bạn có những hướng giải trí khác nhau nhưng tóm lại là mình sẽ làm gì đó giải trí và làm việc trong lúc chờ thành quả.

Những câu hỏi,thắc mắc 


Câu hỏi bạn đặt ra cho mình mà đa số các bạn sẽ hỏi chính là làm sao  mà pin của thiết bị đủ để bạn có thể hoạt động cả liên tục trong khi vẫn đi nghỉ ngơi như thế.
Câu hỏi này chắc chắn cũng không xa lạ bởi ngày nay thì các thiết bị di động rất phát triển. Nhưng dung lượng của pin chỉ được tối ưu chỉ đủ để theo kịp các công nghệ mạnh khác thôi chứ chưa có thể duy trì dài cho thiết bị hoạt động liên tục được. Chính vì vậy tôi đưa ra lời khuyên cho các bạn là hãy sử dụng thêm một sản phẩm pin sạc dự phòng đi kèm nữa để có thể duy trì năng lượng tối đa cho thiết bị di động của bạn. Đảm bảo công việc của bạn không bị gián đoạn hay lỡ việc vì hết pin cả.
Với dung lượng rất lớn của các sản phẩm pin sạc dự phòng hiện nay thì việc duy trì cho thiết bị của bạn hoạt động cả mấy ngày cũng là chuyện bình thường. Quan trọng là thiết bị của bạn có đủ sức hoạt động hay không thôi.

Câu hỏi thứ hai mà chắc chắn là công việc của tôi rất nhiều. Đi như thế thì làm sao đủ thời gian và đủ tập trung để làm tốt việc. Tôi đoán được điều này bởi nhiều người và mỗi người có một cách sống riêng nên để phù hợp với nhiều người ra rất khó.
Nhưng bạn hãy tưởng tượng nằm trên cái ghế dài và ngồi câu cá hay tắm nắng giữa thiên nhiên có đủ để làm bạn hài lòng không. Hãy thử và cảm nhận rồi đưa ra đánh giá nhé. Rất tuyệt đấy.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét