sac du phong adata
sac du phong adata

Main của pin sạc dự phòng ADATA DT100

Tổng quan về main


Main của một sản phẩm là bộ phận chứa các vi mạch làm nhiệm vụ kết nối các bộ phận lại với nhau. Có chức năng như một đường truyền và cho  phép một số linh phụ kiện nằm trên và hoạt động như các linh phụ kiện vậy. Tức là main như một con đường cho phép truyền dẫn tất cả mọi thứ và cũng cho phép các thiết bị ngoại vi khác  làm việc trên nó.
Bạn cũng có thể hình dung hệ thống main của nó cũng như một con đường vậy. Vừa cho phép các phương tiện di chuyển vừa là nơi cho nó dừng đỗ.

Main của pin sạc dự phòng ADATA

Đối với main của sạc dự phòng adata  thì nó cũng làm như vậy. Nó có nhiệm vụ truyền dẫn năng lượng từ đầu vào vào pin và từ pin ra đầu ra. Tuy nhiên ngoài việc truyền dẫn nó còn làm nhiệm vụ điều chỉnh dòng điện đầu vào  và đầu ra sao cho phù hợp và có độ ổn định cao nhất.

Tính năng

Main của pin sạc dự phòng xử lý cho 2 đầu ra với 2 mức điện áp là 5V-1A và 5V-2.1A nên khi hoạt động rất dễ bị nóng nhưng đối với main của pin sạc dự phòng ADATA thì khác nó được tối ưu và chất liệu làm ra nó vẫn là một công thức bí mật để làm giảm nhiệt độ khi hoạt động của bộ main này.
Ngoài ra main của pin sạc dự phòng của ADATA còn cho phép trích dòng và nắn dòng ra LED cho phép chiếu sáng để có thể hoạt động những lúc mất điện hoặc đi dã ngoại ngoài trời ...

Qua đó ta có thể thấy vai trò quan trọng của main đối với sản phẩm pin sạc dự phòng là như thế nào rồi nhé.
Một sản phẩm tốt là sản phẩm có main bền và được  tối ưu tốt. Bởi main của pin sạc dự phòng rất dễ nóng trong quá trình sử dụng. Nên nếu một sản phẩm có lỗi main thì tuổi thọ của sản phẩm rất kém.


Lời khuyên


Chính vì vậy làm sao để sử dụng sản phẩm pin sạc dự phòng một cách có hiệu quả và vẫn đảm bảo tuổi  thọ cho main thì ADATA khuyên bạn không nên sử dụng liên tục mà hãy sử dụng có thời gian dừng nhé.
Ngoài ra bạn có thể tham khảo bài viết cách mua pin sạc dự phòng chính hãng tránh mua phải hàng fake để đảm bảo tuổi thọ cho sản phẩm của bạn là cao nhất nhé.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét