sac du phong adata
sac du phong adata

Thực trạng của pin sạc dự phòng ADATA trên thị trường hiện nay

Thị trường

Thực trạng thị trường pin sạc dự phòng hiện nay phát triển rất mạnh mẽ và người tiêu dùng hiện nay cũng rất khó tính.
Người tiêu dùng thường có những xu hướng nhất định và để nắm bắt và theo đuổi được các xu hướng này của người dùng là điều vô cùng khó khăn.

Nỗ lực

Hãng pin dự phòng adata cũng rất cố gắng trong việc đưa sản phẩm của mình đến với người tiêu dùng và tạo dựng niềm tin của người tiêu dùng trong suốt nhiều năm kể từ khi ADATA   bắt tay vào công cuộc chạy đua trong cuộc chiến sạc dự phòng này. ADATA đã đầu tư nhiều tài chính vào nâng cấp sản phẩm và đầu tư cho mảng chăm sóc thị trường khách hàng. Tuy nhiên để biết những đầu tư này của ADATA có thật sự mang lại hiệu quả không thì cần có những con số trực quan và sinh động nhất từ thị trường.
Đó là phản hồi trực tiếp nhất đến vị thế của một công ty, một doanh nghiệp trong cuộc chiến khó khăn trên thị trường pin sạc dự phòng này.

Thành quả

Qua khảo sát trực tiếp bằng cách hỏi thăm dò ý kiến ngẫu nhiên của người tiêu dùng trên thị trường thì có khoảng 30% không sử dụng sản phẩm pin sạc dự phòng.
Hãy để ý xem số 70% còn lại đang sử dụng những sản phẩm nào nhé.
Có rất nhiều loại sản phẩm được người dùng sử dụng ở đây như Pisen,Xiaomi, Samsung,ADATA, Apple,Sony...
Và trong số 70% những người được hỏi đó thì có tới 40% người dùng thừa nhận đang sử dụng sản phẩm pin sạc dự phòng của ADATA và chất lượng sản phẩm của nó không hề tồi tí nào.

Vậy con số thông kê ở đây là sản phẩm pin sạc dự phòng ADATA chiếm tới 28% thị trường và đây là một con số không hề nhỏ đối với một doanh nghiệp sản xuất nào. Để đạt được con số này không ít doanh nghiệp đã phải rất vất vả.
Được đánh giá là sản phẩm tốt có hiệu năng cao nên tôi nghĩ việc ADATA đánh chiếm top 1 là việc hoàn toàn bình thường.
Đa số khách hàng chia sẻ là sau khi sử dụng một sản phẩm pin sạc dự phòng của ADATA thì họ rất muốn sử dụng lại sản phẩm đó.
Một số người thì sau khi sử dụng sản phẩm khác thì quyết định dùng thử sản phẩm pin sạc dự phòng của ADATA và chung thủy với nó từ đó luôn.

Tại sao ADATA lại có sức hút kỳ lạ đối với người tiêu dùng như vậy. Ban đầu tôi vẫn cho rằng do hiệu năng và thiết kế của nó quyết định nhưng đó là sai lầm của tôi bởi khi ngẫm lại và suy xét kỹ thì thị trường pin sạc dự phòng có rất nhiều sản phẩm có hiệu năng rất tốt.
Đây vẫn là câu hỏi khó trả lời bởi đây là bí mật kinh doanh của ADATA và họ sẽ chỉ giữ cho riêng họ thôi.

ADATA là hãng mạnh và có nhiều sản phẩm tốt mà có thể bạn chưa biết. Hãy tham khảo qua các sản phẩm pin sạc dự phòng của ADATA nhé.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét