sac du phong adata
sac du phong adata

Công nghệ tạo nên lõi pin ADATA PT100 và hiệu suất tuyệt vời của nó

Theo bạn để một sản phẩm pin sạc dự phòng có hiệu năng cao và có độ bền cao thì bộ phận nào sẽ là bộ  phận quan trọng và quyết định toàn bộ hiệu năng đó và làm ảnh hướng tới giá thành sản phẩm một cách lớn nhất.
Hãy cùng phẫu thuật xem một chiếc pin sạc dự phòng bên trong nó có những nội y gì nhé.

Main


Main này cho bao gồm luôn cả hệ thống chỉnh lưu và nắn dòng cho sản phẩm. Đồng thời được thiết kế để phân phối các cổng đầu vào đầu ra out put- in put sao cho thật phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Nói chung main này có nhiệm vụ kết nối lõi pin lại với các đầu vào và đầu ra rồi tối ưu một số tính năng khác cho sản phẩm pin sạc dự phòng.
Bạn có thể tham khảo kỹ càng hơn bài viết về main của pin sạc dự  phòng ADATA DT100 <tại đây> nhé.

PIN


Pin của pin sac du phong adata DT100 có lõi được làm bằng công nghệ Lithium-ion
có khả năng chống va đập cao và chống xóc tốt mà không ảnh hưởng đến chất lượng lõi pin
sử dụng đúng 4.2 v sẽ ko có hiện tượng sụt pin tức là năng lượng tối đa của pin ngày càng giảm hay còn gọi là hiện tượng chai pin.
Ngoài ra pin làm bằng công nghệ Lithium-ion có độ rò rỉ  dòng điện rất thấp nên cho phép cất giữ ở thời gian dài mà không lo về độ phóng điện của pin.

Chu kỳ nạp xả 400 lần và có thể nhiều hơn tùy vào dòng điện mà bạn nạp cho nó.
Độ bền của pin sạc dự phòng làm bằng công nghệ Lithium -ion được làm được đánh giá là rất cao và cao hơn nhiều so với pin được sản xuất bằng công nghệ khác như Lithium polymer...


Với công nghệ Lithium -ion bạn sẽ thoải mái sử dụng mà không phải lo hết pin đâu nhé vì khả năng giữ điện của nó là quá tốt rồi và năng lượng khi xả ra đều và có tính ổn định cao. Dung lượng của nó cũng khá lớn đủ để bạn có thể phượt luôn cả một tuần mà không lo thiết bị của bạn bị hết pin đâu nhé.
Tuy nhiên bạn không nên sử dụng quá thoải mái và quăng quật nó. Bởi nó là sản phẩm chống va đập nhưng chỉ có thể chống chịu ở mức nhất định thôi nhé. Cái gì cũng có giới hạn của nó mà.
Điều nữa với công nghệ này là bạn không nên sử dụng hết sạch pin của nó đâu nhá. Như thế ảnh hưởng rất lớn đối với tuổi thọ của pin đó.
Nếu bạn muốn biết chi tiết hơn về cách để tăng tuổi thọ của pin thì hãy xem qua bài viết này nhé
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét