sac du phong adata
sac du phong adata

Pin sạc dự phòng kém chất lượng tràn lan trên thị trường và vỉa hè

Hiện nay pin sạc dự phòng là một thiết bị rất phổ biến và có độ phát triển ngày càng đa dạng với nhiều mẫu mã khác nhau.
Và các mẫu mà mã này được bày bán rất tràn lan ở nhiều nới và thậm chí là rát nhiều ở vỉa hè. Và không ít người mua các sản phẩm từ những nơi này.
Lý do vì sao mà người bán ở các vỉa hè rất nhiều và nhiều người tiêu dùng lại chọn các sản phẩm kém chất lượng như vậy để mua mặc dù đã biết những nơi đó thì hàng hóa rất ít được đảm bảo và hỏng hóc sẽ do bản thân họ chịu trách nhiệm.
Hãy cùng tôi tìm hiểu về lý do tại sao lại có rất nhiều người dùng vẫn chọn mua như vậy nhé.

Lý do mà sản phẩm pin sạc dự phòng lại được bán một cách tràn lan như vậy


Pin sạc dự phòng là một sản phẩm công nghệ và thường đi cùng nó là chế độ bảo hành và chế độ ưu đãi rất tốt. Vậy lý do vì sao mà sản phẩm này lại được bài bán ở nơi như là vỉa hè với không có sự đảm bảo nào.
Những sản phẩm đó có nguồn gốc xuất xứ từ rất nhiều nơi và chủ yếu là trung quốc. Các loại pin này được các công xưởng sơ chế và làm nhái rất giống sản phẩm chính hãng. Trước đây tôi đã từng phẫu thuật một sản phẩm pin sạc dự phòng 10000mAh như thế và kết quả là bên trong chỉ có 1 lõi cell còn lại là cát và bột.
Vậy tại sao sản phẩm này lại được bán như thế. Câu trả lời là có rất nhiều người dùng vẫn mua sản phẩm ở vỉa hè và mang lại lợi nhuận khổng lồ cho họ.

Lý do người dùng vẫn mua những sản phẩm vỉa hè


Khi bạn đứng gần một cửa hàng pin sạc dự phòng vỉa hè thì chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên như tôi khi số lượng người mua không hề ít. Và câu trả lời là đến từ giá cả và sự đa dạng của thiết kế. Thiết kế đẹp mắt và giá cả rẻ hơn gấp 3-4 lần pin sạc dự phòng chính hãng là điều rất hấp dẫn đối với người tiêu dùng việt nam.
 Mặc dù chất lượng sản phẩm kém như vậy nhưng người dùng vẫn rất ưa chuộng bởi vì giá cả quá hấp dẫn và chất lượng thì kém nhưng vẫn duy trì được tầm 2 tháng. Đó là điều mà người dùng quan tâm bởi theo quan niệm của họ thì sản phẩm ở việt nam thì cũng chỉ có tuổi thọ tầm ấy mà thôi.

Lời khuyên

Bạn tính rẻ chỉ một lần nhưng bạn không hề tính đến tuổi thọ của sản phẩm chính hãng có thể gấp hàng chục thậm chí hàng trăm lần những sản phẩm kém chất lượng kia. Chưa kể đến nó còn tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ và mang cho bạn rất nhiều tai nạn không đáng có.
Vậy hãy xem xét thật kỹ là lợi hay hại khi mua sản phẩm vỉa hè như thế nhé.
Bạn có thể tham khảo sản phẩm pin sạc dự phòng adata chính hãng rất tốt nhé.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét