sac du phong adata
sac du phong adata

Những dấu hiệu cho thấy bạn đã mua phải một sản phẩm pin sạc dự phòng fake

Khi bạn mua một sản phẩm thì chắc chắn lúc đó bạn chưa thể biết được sản phẩm đó có phải là hàng fake hay không. Vì nếu bạn biết là hàng fake thì bạn sẽ chẳng mua làm gì cả.

Thời gian sẽ thể hiện tất cả

Các sản phẩm fake này thường thì theo thời gian mới bắt đầu bộc lộ dần dần ra và khi ấy bạn sẽ nhận biết dễ dàng hơn bằng mắt thường và cảm nhận nó qua hiệu năng sử dụng và chất lượng ngày một kém đi của nó.
Cụ thể bạn sẽ dần nhận ra các chi tiết được fake trở nên bộc lộ ra và  dần dần trở nên tệ hơn.
Với các sản phẩm fake về thiết kế và hình thức bề ngoài thì khi bộc lộ ra thì bạn vẫn có thể tiếp tục sử dụng nếu bạn là người không có yêu cầu khắt khe về ngoại hình. Tuy nhiên nó trông vẫn rất mất thời trang. 
Nếu bạn thấy có dấu hiệu về hiệu năng giảm nhanh chóng thì không nên dùng nữa nhé. Vì hậu quả của nó gây nên là rất nghiêm trọng. Các hậu quả có thể gây nên bởi các sản phẩm fake là không thể lường trước đâu nhé. Hãy tham khảo bài viết này để hiểu rõ hơn về hậu quả của nó gây ra <Click here>

Đối với pin sạc dự phòng

Đối với sản phẩm pin sạc dự phòng thì khi bạn mua sản phẩm về bạn sạc cho các thiết bị đến mức hết pin rồi sạc cho nó đầy lại rồi xem sẽ sạc được bao nhiêu lần cho các thiết bị khác là bạn có thể nhận ra sản phẩm đó có fake về mặt chi tiết nội dung sản phẩm hay không nhé.
Nếu nó sản chỉ sạc được ít lần hơn và cảm giác sạc lâu hơn lần đầu tiên khi chưa sạc lần nào nhé. Như thế thì bạn nên cẩn thận tốt nhất không nên sử dụng sản phẩm đó nữa. Nếu bạn tiếp tục sử dụng nên để ý thật kỹ nhiệt độ của pin sạc dự phòng và cả nhiệt độ của pin sạc điện thoại khi sạc nhé. Nếu nhiệt độ pin sạc dự phòng ở mức hơi nóng thì vẫn có thể sử dụng được nhưng nếu thiết bị của bạn là smartphone mà có dấu hiệu nóng lên thì bạn phải dừng lại và không được sử dụng nó đâu nhé nếu không muốn thiết bị tiền triệu của bạn bị đi vào dĩ vãng.

Giờ thì hãy cầm chiếc pin sạc dự phòng của bạn lên và bắt đầu ngắm nhìn lại nó nào.
Xem xem các chi tiết đã có dấu hiệu bất thường chưa như là các mép bị méo mó hay logo in bị mờ rất dễ dàng hay là các cổng kết nối đầu  vào và đầu ra mới sử dụng được một số lần đã trở nên lỏng lẻo và tỏ ra không chắc chắn nhé.

Thường thì khi gia công lại các chi tiết thì sản phẩm sẽ không được chăm chút nên các góc cạnh là điểm bộc lộ sớm nhất vì khi sử dụng thì sẽ xuất hiện tác động ngoại lực nhiều hơn và làm cho các vết gia công ngày càng yếu đi và khi có sự không đồng bộ giữa các chi tiết thì tất nhiên sản phẩm sẽ chẳng thể nào che giấu danh tính của nó lâu được.
Có thể bạn sẽ cần tới <bài viết này> về so sánh các sản phẩm để có quyết định thật đúng đắn hơn khi quyết định mua một sản phẩm nhé.

Lời khuyên khi mua sản phẩm

Hiện nay để chọn ra sản phẩm tốt trong thị trường pin sạc dự phòng rộng lớn này, vậy tôi sẽ đưa ra cho bạn một sản phẩm rất tốt đó là  pin dự phòng adata để các bạn dễ dàng tham khảo và so sánh nhé. Bởi sản phẩm này của adata có rất ít các sản phẩm fake so với các thương hiệu khác.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét