sac du phong adata
sac du phong adata

Kỹ năng chọn mua sản phẩm pin sạc dự phòng phần 2

Thứ 5: Điện áp cần sử dụng và điện áp sẵn có để sạc,số đầu ra

Để xác định điện áp cần sử dụng ở đây thì việc đầu tiên là ta phải xác định xem thiết bị cần sử dụng đến pin sạc dự phòng là gì?
Nếu bạn dùng để sạc cho smartphone thì bạn sẽ cần điện áp đầu ra là 5V-1A và chỉ cần như thế là đủ rồi. Không cần mua sạc có các tính năng như tự điều chỉnh dòng này nọ nữa cho trở nên tốn kém khi mua về và các tính năng đó trở nên lãng phí.
Nếu bạn dùng cho ipad hay máy tính bảng thì điện áp đầu vào sẽ thường là 5V-2.1A nên bạn hãy xem xem pin sạc dự phòng bạn định mua có đáp ứng được nhu cầu về điện áp đó không. Ví dụ về các thông số của sac pin du phong adata

Nếu nó thấp hơn thì bạn không nên mua, vì như thế sẽ dẫn đến sạc cực lâu và khiến cho bạn nhầm tưởng là mua phải pin sạc dự phòng đểu nhá.
Tiếp theo là xem bạn bè hay người thân nào có nhu cầu sử dụng cùng mình không nhé.
Thường thì bạn sẽ đi du lịch hoặc đi xa với mọi người nên việc sử dụng chung một cục sạc sẽ tiết kiệm và tiện lợi hơn rất nhiều đó nhé.
Với những trường hợp này bạn sẽ cần mua một thiết bị có 2 hoặc 3 đầu ra tùy nhu cầu nhé.

Thứ 6: Các tính năng cần thiết

Các tính năng cần thiết ở đây bao gồm tính năng chiếu sáng , phát wifi ...
Tính năng chiếu sáng gần như được trang bị trên rất nhiều loại sản phẩm pin sạc dự phòng bởi hầu như nhu cầu chiếu sáng là nhu cầu rất cần thiết trong cuộc sống với những lúc đi dã ngoại du lịch hay thậm chí là có những lúc mất điện. Điều mà rất thường xuyên xảy ra ở nước ta.
Tuy nhiên bạn cũng có thể không cần dùng tới tính năng này và có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân.

Ngoài ra một số sản phẩm được trang bị thêm tính năng như phát wifi. Bạn hãy suy nghĩ có nên mua một sản phẩm như vậy không nhé vì như thế nó sẽ đẩy giá thành của sản phẩm lên rất cao. Đặc biệt nếu thêm tính năng này thì sản phẩm của bạn sẽ trở nên có kích thước to hơn và đòi hỏi thiết kế khác đi. Sẽ không đơn thuần như bạn sử dụng một chiếc sạc dự phòng đâu nhé. Tốt nhất hãy đến tận nơi và xem xét thật kỹ sản phẩm hãy dùng thử và kiểm tra xem tính năng bạn cần dùng nó có được như mong muốn không trước khi đưa ra quyết định có mua sản phẩm với tính năng như thế hay không nhé.

Thứ bảy: Khuyến mãi và bảo hành

Các sản phẩm chính hãng thường có một số khuyến mãi đi kèm theo với sản phẩm và theo các đợt khác nhau.
Có một số hãng khuyến mãi cái thêm cap 3 đầu ra như ADATA hoặc vỏ bọc cao su cho sạc như Xiaomi, hoặc khuyến mãi thêm túi đựng sạc chống sốc..
Một số cửa hàng thực hiện chế độ khuyến mãi giảm theo % giá cũng rất hấp dẫn nữa.
Khuyến mãi là khuyến mãi thôi nhé. Hãy tỉnh táo xem xét kỹ chất lượng sản phẩm rồi hãy mua nhé. Đừng vì khuyến mãi mà bỏ qua mất chất lượng của sản phẩm. Tôi đã thấy một số trường hợp chỉ thấy khuyến mãi hấp dẫn là mua luôn rồi được ít hôm là hỏng vứt đi cả. Thế nhưng thói quen xấu của người tiêu dùng bao giờ cũng như vậy. Rất khó tránh khỏi và rất khó sửa.

Về chế độ bảo hành là điều quan trọng thiết yếu đó nhé. Các sản phẩm chính hãng thường được bảo hành một đổi  một với thời gian bảo hành dài từ 1 đến 2 năm tùy theo sản phẩm.
Lưu ý khuyến mãi và bảo hành nhé. Đừng bao giờ để khuyến mãi che phủ luôn phần bảo hành và mua luôn cả sản phẩm không có bảo hành nhé.


Các bạn có thể tham khảo cách mà ADATA làm nên một sản phẩm để hiểu hơn về sản phẩm pin sạc dự phòng này nhé.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét