sac du phong adata
sac du phong adata

Khách hàng và ADATA xây dựng lòng tin về chất lượng sản phẩm.

Quan tâm khách hàng

Hiện nay trên thị trường pin sạc dự phòng hiếm có hãng nào quan tâm đến khách hàng như sac pin du phong adata. Nhằm tạo ra mối liên kết lâu dài và xây dựng hệ thống đánh giá khảo sát chất lượng tốt hơn nên ADATA tạo ra một đội ngũ khách hàng tiềm năng rồi từ đó lắng nghe tham khảo các ý kiến của khách hàng và điều chỉnh cho phù hợp nhất với nhu cầu và mong muốn của khách hàng.


Ý kiến trực tiếp của khách hàng bao giờ cũng trực quan và tốt nhất nên làm tốt điều này sẽ tạo được một thị trường cố định và an toàn cho một công ty sản xuất các sản phẩm pin sạc dự phòng.

Lắng nghe trao đổi

Thế nên ADATA đã tạo nên những diễn đàn online nhằm lắng nghe và trao đổi có thể giúp đỡ khách hàng một cách tốt nhất. Hỗ trợ khách hàng trên nhiều phương diện

Chính vì làm tốt điều này nên ADATA đã đạt được doanh thu và lượng bán hàng rất lớn ngay cả khi các hãng khác đang vật lộn với sự khủng hoảng kinh tế trầm trong.
Đó chính là nguyên nhân pin sạc dự phòng ADATA trụ vững trong thời đại kinh tế hội nhập và cạnh tranh rất gắt gao hiện nay.
Ngoài lắng nghe ý kiến phản hồi của các khách hàng thì ADATA còn cử một đội ngũ chuyên đi giám sát thị trường nhằm phát hiện và chống hàng giả để hạn chế tối đa việc người dùng mua phải sản phẩm kém chất lượng.

Liên tục phát hiện và sửa sai

Nếu bạn là người làm sai điều gì đó tôi nghĩ bạn sẽ có xu hướng sửa sai ngay và ADATA cũng vậy. Khi một khách hàng của họ mua phải một sản phẩm kém chất lượng và phản hồi theo kênh chăm sóc khách hàng trực tuyến của họ thì ngay lập tức có một đội ngũ là nhân viên kiểm tra thị trường sẽ lập tức xác nhận và xử lý sản phẩm đó ngay rồi từ đó mang lại cho khách hàng sản phẩm chính hãng 1 đổi 1 và làm hài lòng khách hàng với thái độ phục vụ tốt nhất.

Trừng phạt 

Sau khi đã làm hài lòng khách hàng và xây dựng lòng tin của khách hàng đối với pin sạc dự phòng ADATA thì điều tiếp theo ADATA sẽ làm đó chính là trừng phạt cửa hàng nơi bán sản phẩm nhái và giả của ADATA đó rồi truy lùng đến cơ sở sản xuất ra những sản phẩm fake đó.

Chính vì như vậy nên các cơ sở hầu như không dám sản xuất sản phẩm fake của ADATA và nguồn hàng lỗi gần như không có nên các cơ sở hầu như sẽ không sản xuất được sản phẩm fake. Và có một số cơ sở bị phạt nặng đến mức mà không thể phát triển lại được nữa. Đó là những tấm gương cho những cơ sở khác biết rằng ADATA rất nặng tay và không hề nhường nhịn nể nang gì ai đã làm ảnh hưởng đến thương hiệu của họ.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét