Thị trường pin sạc dự phòng ngày càng béo bở
Hiện nay thị trường pin sạc dự phòng phát triển rất mạnh mẽ nên các công ty không thể bỏ qua miếng mồi béo bở này được và kéo theo đó là rất nhiều sản phẩm fake đi kèm với sản phẩm chính hãng.
Các công ty này ngày càng phát triển mạnh thì người ta càng chú trọng đến số lượng sản phẩm hơn là chất lượng sản phẩm vì vậy khi sản xuất thì cũng tạo ra rất nhiều sản phẩm lỗi và kém chất lượng các sản phẩm này thường thì sẽ không được tiêu hủy mà được các bộ phận của công ty tiêu thụ cho các cơ sở và các sản phẩm này sẽ trở thành các sản phẩm fake 1, fake 2, fake 3 tùy theo từng mức độ lỗi của sản phẩm mà các cơ sở này thu mua được.
Cuộc chiến của các thương hiệu với hàng fake
Các sản phẩm pin sạc dự phòng fake này rất giống với sản phẩm chính hãng và được bán với giá của sản phẩm chính hãng nên làm ảnh hưởng rất nhiều tới người tiêu dùng và thương hiệu của các công ty.
Vậy ADATA đã làm gì để chiến đấu chống lại sự lộng hành của mặt hàng fake này đồng thời tạo uy tín với người dùng làm cho người dùng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của ADATA.
Đầu tiên sau khi thiết kế ra các sản phẩm pin sạc dự phòng ADATA đã đăng ký bản quyền sản phẩm và bỏ một nguồn kinh phí khá lớn để bảo vệ bản quyền nhằm trừng phạt nặng nề một số cơ sở sản xuất hàng fake của ADATA cụ thể ADATA đã tạo ra một lực lượng chuyên ra soát các sản phẩm và tìm ra các cơ sở làm hàng fake và có khiếu kiện đòi bồi thường và trừng phạt nặng nề.
ADATA cũng sản xuất ra số lượng sản phẩm pin sạc dự phòng không hề nhỏ và tất nhiên con số sản phẩm lỗi này cũng không hề bé tí nào.
Tuy nhiên công ty bắt buộc các bộ phận thống kê hết số lượng sản phẩm đã sản xuất và số lượng sản phẩm lỗi rồi từ đó tiến hành xử lý và tiêu hủy để tránh tối đa số lượng sản phẩm fake có trên thị thường.
Ngoài ra ADATA cũng đã đưa ra những cảnh báo người dùng không nên mua sản phẩm ở các cơ sở chưa được ADATA phân phối hàng chính hãng và các cơ sở bán hàng online điều này rất dễ làm mất uy tín của pin du phong adata nhưng sự thực ngăn chặn được nó là rất khó.
Các sản phẩm bán hàng online đa số là sản phẩm fake và người dùng sẽ không được hưởng hết tất cả các chế độ bảo hành của công ty mà toàn là phải tự chịu mỗi khi sản phẩm của họ có lỗi.
Họ đổ lỗi là do người dùng đã làm hỏng và hư hại sản phẩm nên không chấp nhận bảo hành mặc dù lỗi hoàn toàn là do sản phẩm và điều này gây tranh cãi rất nhiều làm ảnh hưởng tới thương hiệu của công ty. Và làm cho sản phẩm đó mất đi một số khách hàng tiềm năng thậm chí là mất đi số lượng lớn khách hàng tiềm năng.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét