Tiêu chí
Qua hai bài viết đánh giá về thiết kế, trên tay pin sạc dự phòng ADATA PT100 và bài viết đánh giá về hiệu năng của nó thì có một số người dùng bảo với tôi là sẽ mua sản phẩm này. Vậy lý do gì khiến họ quyết định mua pin sạc dự phòng ADATA PT100.
Bạn nghĩ là họ nói với tôi như thế là do họ tin tôi nhưng thực ra tôi chẳng biết gì họ và họ cũng thế thì làm sao tin tưởng được. Cái khiến họ mua sản phẩm pin sạc dự phòng này đó chính là họ cảm thấy thiết kế đó phù hợp với họ. Các tính năng của nó dùng tốt và hơn nữa là hiệu năng của nó quá tốt so với các sản phẩm khác cùng loại cùng dung lượng và đầu ra.
Chất lượng sản phẩm và giá cả
Ở bài viết đó tôi chưa biết giá và chưa thông báo cho người dùng biết giá nhưng họ thực sự ngạc nhiên khi hôm ra mắt sản phẩm thì giá của một sản phẩm pin sạc dự phòng ADATA chỉ có giá 400.000VNĐ rất cạnh tranh và rất rẻ so với các hãng khác.
Một số người cũng đã tâm sự là khi thấy mức giá rẻ nên cũng đã nghi ngờ về bài viết đánh giá hiệu năng của tôi nhưng điều khiến họ thực sự bất ngờ chính là chất lượng sản phẩm không hề được nổ quá lên.
Chất lượng sản phẩm sau 1 tuần đầu sử dụng được mọi người đánh giá rất cao và chưa có khách hàng nào mang sản phẩm đến trả lại mặc dù cửa hàng cho phép đổi mới hoặc trả lại sản phẩm trong vòng 1 tuần đầu tiên.
Chăm sóc khách hàng
Vậy theo tôi nghĩ lý do ở đây chính là đến từ chất lượng sản phẩm và giá rất cạnh tranh.
Ngoài ra chất lượng sản phẩm và giá cả rất tốt ra thì ADATA có một chế độ chăm sóc khách hàng và giữ chân khách hàng rất tốt đó là các diễn đàn và trang mạng online để chăm sóc khách hàng trực tuyến. Xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng thành một club và tiến hành lắng nghe ý kiến phản hồi của khách hàng liên tục.
Tham khảo ý kiến và lắng nghe khách hàng là tiêu chí rất quan trọng đối với mảng chăm sóc khách hàng của ADATA.
Nếu bạn là người mua sản phẩm pin sạc dự phòng ADATA thì đừng lo lắng nhé. Bạn có cả một club chia sẻ kinh nghiệm sử dụng và bảo vệ bạn cũng như sản phẩm của bạn rồi đó nhé.
Đó chính là chính sách của ADATA về xây dựng lòng tin đối với người dùng.
Đó chính là chính sách của ADATA về xây dựng lòng tin đối với người dùng.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét