sac du phong adata
sac du phong adata

Chế độ đãi ngộ và bảo hành với khách hàng của adata

Một sản phẩm được tin dùng hay không không chỉ phụ thuộc vào chất lượng sản phẩm pin sạc dự phòng của mà còn phụ thuộc rất nhiều yếu tố như chăm sóc khách hàng và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng cũng như khắc phục các lỗi sản phẩm có thể xảy ra.

ADATA luôn cố gắng xây dựng nên sự liên kết tối đa với người dùng và luôn cố gắng xây dựng lòng tin với khách hàng.

Chăm sóc khách hàng


Chăm sóc khách hàng chính là yếu tố quan trọng nhất để tạo dựng nên một thương hiệu nổi tiếng. Để trở thành một thương hiệu nổi tiếng thì adata đã rất nỗ lực trong việc lắng nghe khách hàng và hệ thống tư vấn cho khách hàng từ cách chọn mua sản phẩm để phù hợp với nhu cầu riêng đến tư vấn kỹ năng sử dụng và bảo quản pin sạc dự phòng.
Nếu bạn mua một sản phẩm ở một nơi nào đó thì bạn sẽ chỉ nhận được hóa đơn thanh toán mà thôi. Nhưng nếu bạn mua sản phẩm ở adata thì bạn sẽ được tư vấn rất nhiều. Và thậm chí nếu bạn không mua sản phẩm cũng sẽ được tư vấn miễn phí ở bất kỳ nhà phân phối nào của adata.
Bạn có thể hỏi để giải quyết những thắc mắc ngay tại nơi bạn mua. Hoặc có thể trò chuyện cùng nhân viên để học hỏi thêm kinh nghiệm.

Khắc phục lỗi sản phẩm


Một dòng sản phẩm chất lượng dù có tốt thế nào thì chắc chắn sẽ không thể tránh khỏi tình trạng có những sản phẩm có lỗi trong quá trình sử dụng được. Tin vào điều đó nên adata luôn lắng nghe để khắc phục sớm nhất những lỗi sản phẩm không đáng có. Bởi với một thương hiệu thì một phản hồi không tốt cũng ảnh hưởng rất lớn tới doanh thu cũng như sản phẩm đó. Các lỗi sản phẩm ở đây thường được adata tiến hành một đổi một trong thời gian bảo hành và tiến hành nghiên cứu sản phẩm lỗi để tìm ra những lỗi mà bộ phận sản xuất không thể tính toán đến.
Và thống kê những phản hồi về chất lượng dịch vụ của adata thì hầu hết khách hàng đều rất hài lòng với adata và sẽ luôn ưu ái chọn sản phẩm adata.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét